top of page

อีกหนึ่งรางวัลใหญ่จาก #Medyceles “Exclusive Customer Awards”

อัปเดตเมื่อ 13 ธ.ค. 2564

“Exclusive Customer Awards” อีกหนึ่งรางวัลใหญ่จาก #Medyceles จริงๆทางบริษัทนำเข้ามามอบให้ทางคลินิกมาประมาณเดือนกว่าแล้ว แต่หมออยากรอให้มีเวลาว่างจริงๆ เพื่อเขียนขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรางวัลนี้ เลยเพิ่งได้มีโอกาสมาลงในวันนี้ค่ะ


จริงๆแล้วเมื่อก่อนเวลาที่หมอทำงาน หมอก็ไม่ได้คิดว่าวันนี้จะต้องตั้งเป้าฉีดโบท็อกซ์/ ฟิลเลอร์ให้มาก เพื่อไปแข่งกับคนอื่น หรือแข่งกันทำยอดเพื่อรับโล่ห์รางวัลต่างๆ เพราะการรักษาคนไข้ในแต่ละเคส ต้องมีจุดพอดี จุดที่เหมาะสม ไม่ใช่การขายของที่เน้นจำนวน เน้นปริมาณ และเอาเข้าจริงคลินิกหมอค่อนข้างเล็ก รางวัลที่เคยได้มาหมอก็นำกลับไปไว้ที่บ้านทั้งหมด เพราะไม่มีที่วาง



แต่ความรู้สึกบางอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงหลัง เวลาที่หมอได้รับรางวัลต่างๆ เรากลับไม่ได้มองว่ามันคือรางวัลของยอดการสั่งซื้อยากับทางบริษัทแล้ว แต่มีความรู้สึกว่าจริงๆแล้วมันคืออีกมุมนึงของความสำเร็จ


ที่คนไข้ให้ความไว้วางใจ และเชื่อมั่นในตัวของเรา คนไข้เก่าที่เราได้เจอกันตั้งแต่วันที่เปิดคลินิก ก็ยังคงกลับมาเจอกันอีกเรื่อยๆ รวมถึงคนไข้ใหม่ที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ทำให้ครอบครัวของเราอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

ช่วยตอกย้ำความคิดว่าการแนะนำในสิ่งที่ดีที่สุด และเหมาะสมกับคนไข้ในแต่ละเคสนั้นถูกต้องแล้ว


สิ่งสำคัญอย่างสุดท้ายที่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้เลยก็คือ การหายาปลอมต่างๆภายในประเทศไทยนั้นทำได้ง่ายมาก เกือบทุกเดือน หมอจะได้รับ E-mail ติดต่อเสนอขายยาหิ้ว หรือยาที่ไม่ได้ผ่านอย.มากมาย ยาเหล่านี้ราคาถูกกว่าหลายเท่า แต่หมอก็ปฏิเสธและไม่เคยสั่งเข้ามาเลยแม้แต่ครั้งเดียว


สุดท้ายนี้นอกจากความภาคภูมิใจที่หมอได้รับแล้ว หมอขอมอบรางวัลนี้กลับไปให้กลับทุกคน อาจารย์ใหญ่ อาจารย์หมอทุกท่าน ที่สอนวิชาความรู้และปลูกฝังจรรยาบรรณที่ดีมาตลอด คนไข้ทุกคนที่ให้ความเชื่อมั่น ไว้ใจให้หมอได้ดูแลรักษา รวมถึงน้องๆผู้ช่วยที่ช่วยให้หมอสามารถทำงานได้อย่างสะดวก และดูแลคนไข้ไปพร้อมกับหมอ .

ดู 33 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page