top of page

รีวิว ฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า 3 cc ✨




สำหรับเคสของคุณฟ้า เนื่องจากหมอตรวจประเมินรูปหน้าแล้วพบว่า คุณฟ้ามีรูปหน้าเดิมที่สวยใบหน้าคมชัด รวมถึงมีความยาวของใบหน้าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี


หากได้รับการดูแลเพิ่มเติมในบางส่วนก็จะยิ่งช่วยดึงจุดเด่น และสร้างความละมุนให้กับใบหน้าได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้นหมอจึงได้ให้การรักษาแบ่งเป็น 2 เรื่องดังต่อไปนี้


1. ฟิลเลอร์ใต้ตา 2 cc ✨

- หมอให้ความสำคัญกับการเสริมมิติใบหน้าช่วงกลางก่อนเป็นอันดับแรก มีการใช้ฟิลเลอร์เนื้อแข็งเพื่อเสริมแนวกระดูกเบ้าตาทั้งหมด รวมถึงใช้ฟิลเลอร์เนื้อเบาเก็บรายละเอียดในส่วนผิวด้านบนซ้ำอีกครั้ง เพื่อเก็บรายละเอียดที่เหลือทั้งหมด


-การเติมเต็มด้วยเทคนิคนี้จะทำให้ ใต้ตาดูสดใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงช่วยเพิ่มมิติและยกกระชับใบหน้าไปพร้อมกัน


2. ฟิลเลอร์ขมับซ้าย 0.4 cc / แก้มตอบซ้าย 0.6 cc ✨

- บริเวณถัดมาที่หมอให้การรักษาคือ #ขมับและแก้มตอบฝั่งซ้าย เพราะโครงหน้าฝั่งซ้ายมีการทรุดตัวของกระดูกและไขมันมากกว่า จึงทำให้ใบหน้าทั้งสองฝั่งไม่เท่ากัน รวมถึงฝั่งซ้ายจะดูไม่ค่อยสดใส โหนกแก้มดูเด่นชัด



- หลังเติมฟิลเลอร์ขมับและแก้มตอบ จะเห็นได้ว่าใบหน้าดูยกตัวขึ้นเท่ากับอีกฝั่ง พร้อมกับทำให้ใบหน้าดูหวานละมุน และโหนกแก้มดูลดลง


** สรุป หมอได้ใช้ฟิลเลอร์รวม 3 cc แบ่งฉีดในหลายตำแหน่ง มีการแก้ไขทั้งโครงสร้างชั้นลึกและชั้นตื้นตามความเหมาะสม เพื่อความเป็นธรรมชาติและสร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุดครับ


** ขอบคุณ คุณฟ้า ที่อนุญาตให้หมอใช้รูปเพื่อแชร์ประสบการณ์ส่งต่อความรู้ครับ 😊



ดู 240 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page