top of page

Ulthera “MeSH Lift” โปรแกรมยกกระชับใบหน้า

Ultherapy #โปรแกรมยกกระชับใบหน้า แบบไม่ต้องผ่าตัด (ใครอยากทราบประวัติของ Ulthera เครื่องยกกระชับใบหน้าเครื่องเดียวที่ผ่าน U.S. FDA อ่านต่อในโพสต์นี้ได้เลยค่ะ )


โดยปกติแล้วเมื่อทุกคนอายุมากขึ้น 👵🏼👨🏼‍🦳 โครงสร้างชั้นผิวต่างๆจะเริ่มเกิดการเสื่อมสภาพ ทำให้ใบหน้าหย่อนคล้อย มีริ้วรอยและร่องลึกต่างๆ ส่งผลให้ใบหน้าดูไม่สดใส



SMAS (Superficial Muscular Aponeurotic System) เป็น 1 ในโครงสร้างชั้นผิวที่ยึดเกาะกับกล้ามเนื้อ เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ใบหน้าเกิดการยกกระชับ


ดังนั้นในสมัยก่อนหากเราต้องการแก้ไขความหย่อนคล้อย ศัลยแพทย์ก็จะทำการผ่าตัดรักษา และซ่อมแซมชั้น SMAS ให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง


จากแนวคิดข้างต้นทำให้ Dr.Rox Anderson แพทย์ผิวหนังจากสหรัฐอเมริกา 🇺🇸 ได้คิดค้นเครื่องยกกระชับใบหน้าแบบไม่ต้องผ่าตัดที่ชื่อว่า #Ulthera ขึ้น และถูกนำมาใช้ตั้งแต่ปี 2004 จนถึงปัจจุบัน ถือเป็นจุดเปลี่ยนและยกระดับการรักษาของวงการแพทย์ผิวหนังเป็นอย่างมาก


Ulthera ช่วยให้เกิดความสะดวกสบาย ลดระยะเวลาของการพักฟื้น ได้รับการรับรองจาก U.S. FDA ว่ามีประสิทธิภาพในการยกกระชับใบหน้าได้เป็นอย่างดี ทำให้เป็นหัตถการที่ได้รับความนิยมและแพร่หลายมากจนถึงปัจจุบัน 🌏


ดังนั้นหากใครที่กำลังมีปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อยแต่ไม่อยากรักษาด้วยการผ่าตัด Ulthera ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยยกกระชับใบหน้าที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุดค่ะ

ดู 94 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page