top of page

รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา เทคนิค LUNAR LiFT


ใครมีปัญหา #ใต้ตาลึก#ภูมิแพ้ใต้ตา ใบหน้าดูหมองคล้ำไม่สดใส ลองศึกษาบทความนี้กันได้เลยครับ 👀


รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา 3 cc #LunarLiFT สำหรับเคสของคุณไอซ์ได้เข้ามาปรึกษาหมอ เกี่ยวกับปัญหาใต้ตาลึก ร่วมกับสีผิวรอบดวงตาที่หมองคล้ำจากการเป็นภูมิแพ้ จึงทำให้ใบหน้าดูไม่สดใส


ครั้งนี้หมอวางแผนการรักษาโดยใช้ เทคนิคพิเศษ #LunarLiFT 🌙 ที่ออกแบบมาเพื่อรูปหน้าของคนเอเชียโดยเฉพาะ เน้นแก้ไขที่ต้นเหตุ ใช้ปริมาณฟิลเลอร์ที่น้อยแต่ผลลัพธ์ที่ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น



เริ่มต้นการรักษา หมอเลือกฟิลเลอร์ที่มีจุดเด่นด้าน #ความแข็งแรงและยืดหยุ่น เป็นอย่างดี เติมเต็มในส่วนของโครงสร้างกระดูกชั้นล่าง เพื่อเป็นรากฐานของเบ้าตาทั้งหมด ส่วนนี้ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดของการรักษาเพราะจะทำให้ใต้ตาดูเต็มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวด้านบนถูกซัพพอร์ต ใบหน้าโดยรวมจึงยกตัวขึ้นตามมา


ต่อจากนั้น หมอพิจารณาใช้ #ฟิลเลอร์เนื้อเบาซึ่งมีคุณสมบัติซึมเข้ากับผิวได้เป็นอย่างดี เก็บรายละเอียดริ้วรอยเล็กๆใต้ตา และปรับเม็ดสีให้ดูสว่างสดใสขึ้น ซึ่งการฉีดที่ผิวขั้นตื้นนี้ต้องอาศัยความละเอียดอ่อนเป็นอย่างมากเพื่อให้เนื้อฟิลเลอร์เรียบเนียนไปกับผิวมากที่สุด


ผลลัพธ์หลังการรักษาจะสังเกตเห็นว่า ใต้ตาทั้งสองข้างดูเต็มขึ้นทันที ผิวดูเรียบเนียน สดใสขึ้น สีใต้ตาที่ดูหมองคล้ำหายไป และยังช่วยให้ใบหน้าดูยกกระชับอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยครับ


————————————


** ใครที่สนใจและต้องการคำปรึกษาเพิ่มเติม สามารถถ่ายรูปหน้าตรง ส่งเข้ามาให้หมอช่วยประเมินได้เลย หมอดูแลให้เองทุกเคสครับ 👩🏻‍⚕️👨🏻‍⚕️


** ขอบคุณ #คุณไอซ์ ที่อนุญาตให้หมอใช้รูปประกอบการเขียนแชร์ประสบการณ์และส่งต่อความรู้ในการรักษาครับ 🙏🏻

ดู 26 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page